Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn gắn kết nhân viên qua hoạt động khám sức

Thg 1013

Công ty Tam Sơn gắn kết nhân viên qua hoạt động khám sức khỏe ý nghĩa

Minh CườngBài viết mới nhất

Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn là thành viên của Tập đoàn Openasia – tập đoàn đầu tư đa ngành ra đời năm 1994 tại Việt Nam. Với mục tiêu ban đầu là mang những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tới Việt Nam, Tam Sơn đã liên tục mở rộng danh sách các thương hiệu mà Công ty đại diện ở nhiều mảng sản phẩm cao cấp từ thời trang tới đồng hồ, trang sức và các sản phẩm phong cách sống như: Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Boss, Hugo, Marc Jacobs, Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard, Bang & Olufsen, Bernardaud, Lalique, Rimowa, Alessi, Hanoia…

 

Với hệ thống hơn 40 cửa hàng bán lẻ tại các vị trí trung tâm ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Tam Sơn tự hào giữ vững vị trí đi đầu trong ngành bán lẻ hàng xa xỉ tại Việt Nam và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn Openasia.

Trên con đường phát triển thành công và vững mạnh như bây giờ, nguồn lực lao động là mảnh ghép vô cùng quan trọng và thiết yếu. Tuy nhiên, trên thực tế người lao động phải đối mặt với nguy cơ cao mắc nhiều bệnh nghề nghiệp khác nhau. Trong đó “dân văn phòng” luôn có một số bệnh nghề nghiệp phổ biến mà nhân viên trong công ty luôn thấp thỏm lo lắng, chị Hương bày tỏ:

“Cả mình và các đồng nghiệp trong công ty đều gặp phải các vấn đề về mắt và về xương khớp. Vì tính chất làm việc của mọi người đều phải tiếp xúc với máy tính cả ngày, cộng thêm việc ngồi lâu, hay quên đứng dậy đi lại nên hay gặp nhất 2 vấn đề này.”

Trước những lo lắng của nhân viên, công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn đã có phương án giải quyết để không ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân viên cũng như năng suất lao động của toàn hệ thống. Đó chính là mỗi năm 1 lần, công ty thường tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể cán bộ nhân viên. Đây không chỉ là một chế độ phúc lợi mà người lao động được hưởng mà còn là cách công ty thể hiện sự quan tâm của mình tới mỗi người lao động đã cống hiến và gắn bó với công ty.

“Theo chị thấy thì hiện tại đối với các công ty thì việc lựa chọn gói khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên là một điều rất tốt cho bản thân nhân viên và cả doanh nghiệp. Bởi vì người lao động lựa chọn công ty thì rất là quan tâm tới yếu tố như là sức khỏe và phúc lợi. Đây là một điều chị cảm thấy đáng tuyên dương.” – Chị Hương nêu cảm nhận khi tham gia buổi khám sức khỏe của công ty.

Năm nay, công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn đã hợp tác cùng với Phòng khám Đa khoa Medelab để tổ chức ra hai buổi khám sức khỏe riêng biệt. 100% nhân viên trong công ty được tham gia đầy đủ từ lấy mẫu xét nghiệm cho tới khám lâm sàng – khám cận lâm sàng tại phòng khámMedelab. Gói khám sức khỏe của công ty được Medelab xây dựng với các danh mục sàng lọc thích hợp, nhằm phát hiện tối đa các bệnh nghề nghiệp thường gặp. Bao gồm:

- Khám nội tổng quát

- Khám mắt

- Khám RHM – TMH

- Siêu âm ổ bụng tổng quát

- Siêu âm tuyến giáp

- Chụp X-quang ngực thẳng

- Xét nghiệm dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến, ung thư đường tiêu hóa, Buồng trứng...

 

Buổi lấy mẫu xét nghiệm được tổ chức ngay tại Văn phòng và các điểm cửa hàng của Công ty. Medelab sẽ cập nhật và đồng hành cùng Cán bộ nhân viên Tam Sơn trong buổi khám chuyên sâu tại Medelab.