Khám sức khỏe Ngân hàng BIDV 2022

Thg 1013

Khám sức khỏe Ngân hàng BIDV 2022

Minh CườngBài viết mới nhất

Khám sức khoẻ định kỳ được các chuyên gia y tế khuyến cáo là một việc làm khoa học và có trách nhiệm đối với sức khoẻ và tính mạng của mỗi người. Việc làm đó được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp chú trọng, quan tâm đối với nhân viên của mình, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV là một trong số đó.

Ngân hàng BIDV đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển, đến nay là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam. BIDV là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích như: Bảo hiểm, Đầu tư tài chính, Chứng khoán…

 

Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Tràng An và Chi nhánh Đại La đăng ký khám sức khỏe định kỳ tại Phòng khám Đa khoa Medelab

Từ ngày 07/10 đến ngày 13/10/2022 Ngân hàng BIDV phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medelab tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ, nhân viên chi nhánh Tràng An và chi nhánh Đại La


Không giống như các ngành công nghiệp khác, Ngân hàng tự bản thân nó đã mang tính toàn cầu. Các dịch vụ của Ngân hàng vượt ra khỏi biên giới địa lý của một quốc gia để đến với tất cả người bệnh trên toàn thế giới. Do đó, hoạt động trong một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt, đội ngũ cán bộ làm việc trong ngành Ngân hàng phải thường xuyên đảm bảo cho mình sức khỏe tốt nhất để đối mặt và hoàn thành hiệu quả mọi công việc được giao. Thấu hiểu được điều đó, lãnh đạo ngân hàng BIDV rất quan tâm đến việc khám sức khỏe định kì cho các cán bộ, nhân viên của mình.

 

Các chuyên gia y tế thế giới khuyên chúng ta nên khám sức khỏe tổng quát mỗi năm ít nhất một lần. Đây là cách giúp bạn kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao, đồng thời để bạn nhìn lại sức khỏe bản thân, tránh được các lo lắng không cần thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện hơn.

 

Qua khám sức khỏe tổng quát, bác sỹ sẽ tư vấn những phác đồ điều trị bằng thuốc và các chương trình cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe, bao gồm: thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, làm việc, thay đổi môi trường sống, bảo hộ lao động, chế độ luyện tập thể thao.

Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Medelab; Cán bộ nhân viên ngân hàng BIDV đã rất hài lòng.

Nhờ vào nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Medelab đang dần trở thành lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng doanh nghiệp. Đáp lại sự ủng hộ đó, Medelab đã đưa ra rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm tới 70% chi phí khám dành cho đoàn lớn
  • Giảm đến 20% đối với các dịch vụ phát sinh ngoài gói khám
  • Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại doanh nghiệp
  • Miễn phí xây dựng gói khám theo yêu cầu
  • Tổ chức khám sức khỏe tại công ty với đầy đủ máy móc hiện đại

Phòng khám Đa khoa Medelab luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp qua số tổng đài 1900 6057.