MEDELAB CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thg 1019

MEDELAB chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Minh CườngBài viết mới nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói : “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. 20/10 - một ngày đặc biệt đã ra đời để chúng ta cùng chúc mừng phụ nữ đã cống hiến thầm lặng, góp phần làm cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này ngọt ngào và trọn vẹn hơn bao giờ hết!

 

Phụ nữ Việt Nam hiện đại đã không còn chỉ là phái đẹp, mà họ ngày càng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước. Đơn cử những nữ chiến sĩ ngày đêm khoác trên mình màu áo Blouse trắng đứng ở đầu sóng ngọn gió đêm ngày chống dịch Covid. Xin gửi lời ngợi ca sâu sắc đối với cống hiến của mỗi nữ bác sĩ, nữ điều dưỡng nơi tuyến đầu trận chiến.

 

Tình cảm là để nói ra và phụ nữ là để yêu thương. Nhân kỷ niệm và tôn vinh ngày phụ nữ 20/10, Phòng khám Đa khoa Medelab xin trân trọng gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ Việt Nam mãi xinh đẹp, rạng rỡ như những đoá hoa đang khoe sắc.

Đồng thời, Ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa Medelab đã tổ chức buổi tiệc và gửi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả Cán bộ nhân viên nữ, những người Phụ nữ yêu quý của Phòng khám.

Chúc các chị em luôn mạnh khỏe, vui vẻ để đạt được những thành công mới trong công việc và đón nhận vô vàn yêu thương trong cuộc sống!