MEDELAB khám sức khỏe cho hơn 1000 CBNV Công ty VMO HOLDINGS

Thg 1107

MEDELAB khám sức khỏe cho hơn 1000 CBNV Công ty VMO HOLDINGS

Minh CườngBài viết mới nhất

Công ty cổ phần Công nghệ VMO Holdings được thành lập năm 2012, là một trong 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giải pháp toàn diện, tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain...

Sau 10 năm thành lập, VMO Holdings hiện có quy mô nhân sự trên 1200 thành viên, với các văn phòng tại Hà Nội, Singapore, Nhật Bản và Mỹ. Với thế mạnh công nghệ và sự tăng trưởng ấn tượng, VMO đã vinh dự được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm, giải pháp phần mềm mới xuất sắc và doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu phần mềm xuất sắc" tại Giải thưởng Sao Khuê năm 2022.

Ngày 12/10/2022, buổi lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" năm 2022, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ông Hoàng Tuấn Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ VMO Holdings vinh dự là 1 trong 60 doanh nhân tiêu biểu trên cả nước được ghi nhận và tôn vinh danh hiệu này.

Doanh nhân Hoàng Tuấn Hải cũng khẳng định rằng: Để có thành công cần phải có sự khác biệt, những yếu tố tạo nên sự thành công của VMO trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển là doanh nghiệp luôn có những chiến lược kinh doanh linh hoạt, rõ ràng, tư duy toàn cầu hoá, không ngại thử thách, tự tin hội nhập quốc tế. Cùng với đó, đạo đức doanh nhân, tinh thần thượng tôn pháp luật, các hoạt động trách nhiệm xã hội phải gắn với sứ mệnh dân tộc. Trong đó, các quy tắc đạo đức doanh nhân chính là kim chỉ nam để mỗi doanh nhân phát huy hết vai trò lãnh đạo, đưa doanh nghiệp Việt Nam hội nhập Quốc tế, là đòn bẩy thúc đẩy sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững.

Tháng 11/2022, Công ty VMO HOLDINGS tổ chức buổi khám sức khỏe cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Phòng khám Đa khoa Medelab vinh dự  là đơn vị đồng hành cùng hơn 1000 CBNV Công ty VMO HOLDINGS trong đợt khám năm nay. 

Chương trình Khám sức khỏe năm 2022 với Slogan “Chăm sóc sức khỏe, chia sẻ niềm vui” chính thức khởi động, bao gồm hai đợt thăm khám:

- Đợt 1 (02/11/2022 - 04/11/2022): Lấy mẫu (mẫu máu và nước tiểu)

- Đợt 2 (08/11/2022 - 11/11/2022): Khám chuyên khoa/chẩn đoán hình ảnh

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ 2022 là chương trình được tổ chức hàng năm, là quyền lợi của người lao động cũng như thể hiện trách nhiệm của VMO trong việc quan tâm đến sức khỏe của cán bộ nhân viên. Chúc cho các CBNV có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục đồng hành cùng VMO trong hành trình chinh phục mục tiêu trở thành công ty công nghệ có vị thế toàn cầu.